IELTS & Sinh viên năm nhất

Lại như mọi năm, mùa thu về rất nhiều bạn vừa mới chia tay mái trường THPT để trở thành Sinh viên năm nhất ở nhiều phương trời mới. Dù ở đâu, hay học ngành nghề nào thì trong hành trang đến với công việc mơ ước sẽ luôn là ít nhất 01 ngoại ngữ và IELTS là một trong những chứng chỉ mang lại rất nhiều cơ hội.

IELTS LÀ THƯỚC ĐO QUAN TRỌNG – CHUẨN ĐẦU RA CỦA TRƯỜNG

Vậy tại sao không bắt đầu ngay từ bây giờ?

Năm nhất đại học chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bắt đầu chinh phục chứng chỉ quốc tế này. Bạn nghĩ “ Chứng chỉ IELTS chỉ có thời hạn 2 năm, sang năm hoặc năm 3 rồi học để mình ra trường là vừa”. Hãy nhớ rằng năm 3 và năm 4 bạn sẽ có nhiều lý do chính đáng hơn ( như bận làm đồ án, bận đi thực tập …) để tiếp tục trì hoãn việc này đấy.

Buổi khai giảng của các Sinh viên khoa FAST học chương trình IELTS trong năm nhất ĐH, khóa 2019-2020.
Buổi khai giảng của các Sinh viên khoa FAST học chương trình IELTS trong năm nhất ĐH, khóa 2019-2020.

IELTS GIÚP SINH VIÊN CÓ CƠ HỘI XIN HỌC BỔNG DU HỌC – THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN QUỐC TẾ

Sở hữu trong tay chứng chỉ IELTS 4 kỹ năng ≥ 6.5 sẽ như là 1 tấm vé thông hành, giúp các bạn tự tin nộp đơn xin học bổng du học như Anh, Mỹ, Canada, Úc,…Hơn thế nữa, trường sẽ rất ưu ái cho những bạn có trình độ tiếng Anh tốt, đã có bằng IELTS để chọn tham gia các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế nữa đó, vừa được đi giao lưu nước ngoài lại còn vừa có thật nhiều kỉ niệm cho thời sinh viên.

Lê Quang Đạo - học viên lớp IELTS 5.5
Em Lê Quang Đạo - học viên lớp IELTS 5.5 - Sinh viên khoa FAST khóa 2015 trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng - Sau 06 tháng học tại AEC, em đã đạt được IELTS 7.5

HỌC IELTS ĐỂ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN – TRAU DỒI KIẾN THỨC

IELTS là bài thi tích hợp cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết nên chứng chỉ này còn có ích trong việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh và cả tư duy của người học.
Thường xuyên luyện tập cách sử dụng ngôn ngữ học thuật để lồng ghép với các chủ để xung quanh đời sống, xã hội, kinh tế,… sẽ giúp cho người học suy nghĩ logic, nhạy bén từ đó học hỏi thêm được nhiều kiến thức.

HỌC IELTS ĐỂ CHUẨN BỊ HÀNH TRANG HOÀNH TRÁNG CHO TƯƠNG LAI

Dù làm việc cho công ty trong hay ngoài nước, việc có bằng IELTS cũng sẽ đem lại rất nhiều thế mạnh, đặc biệt là trong môi trường làm việc ngày càng nhiều biến động và tiếng Anh được xem là ngôn ngữ phổ biến như hiện nay.
Vậy nên ngay bây giờ, khi còn chưa phải tất bật với nào là thuyết trình, deadline đồ án,.. các tân sinh viên hãy bắt đầu chuẩn bị hành trang cho tương lai bằng cách học IELTS thôi nào!

Việc học thế nào, ở đâu và ra sao là cũng rất quan trọng nên các bạn có thể tham khảo các khóa học tại ACADEMY AEC để được kiểm tra trình độ và tư vấn lộ trình học.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHƯƠNG TRÌNH

Tham khảo cách tự học IELTS hiệu quả qua bài viết: “Mách bạn bí kíp siêu đỉnh để tự học Nói – Viết IELTS”

Leave a Comment